...

Žaš er ansi margt sem hefur drifiš į daga mķna frį žvķ aš ég bloggaši sķšst. Mešal annars žaš aš vera atvinnulaus ķ 6 daga. Sem var eiginlega bara fķnt. Žaš var alltof lķtiš aš gera į annars žessum skemmtilega veitingastaš og ég gat bara ekki hugsaš mér aš vinna öll kvöld. Žaš kalla ég ekki vaktir. Frķiš var hinsvegar vel nżtt ķ aš sękja um ašrar vinnur og fara til Finnlands og Svķžjóšar meš įstmanninum. Viš žurftum nefninlega naušsynlega aš fara ķ IKEA.

haptor

Viš fórum til tveggja bęja sem heita Tornio ( ķ Finnlandi) og Haparanda (ķ Svķžjóš) žaš er į sem skilur žessa bęi aš og ekkert annaš. Viš vorum ķ Haparanda og vorum žvķ 1 klst į eftir Tornio. Frekar fyndiš žarna keyršum viš yfir eina brś fram og til baka og heyršum mismunandi tungumįl og vorum į mismunandi tķma. Finnskuna sem er óskiljanleg og sęnskuna sem viš gįtum vel skiliš og talaš norsku į móti. Viš hjónin sem erum nottla žekkt fyrir algera heppni skelltum okkur žar aš auki žarna į 1 maķ. Algerir lśšar. Vorum heppin aš IKEA var opiš :) Žaš sem var lķka skondiš var aš allt var opiš ķ Svķžjóš en ekki ķ Finnlandi....hinu megin viš įnna. Viš gistum į Spa hóteli sem veršur ekta spa hótel žegar aš žaš veršur tilbśiš. Viš létum okkur bara nęgja uppįbśin rśm. Geggjašan morgunmat og Saunu sem karlmanninum ķ  sambandinu tókst aš kveikja ķ meš miklum blęstri og tįlgun į tré.  Svo skildi ekkert ķ žvķ daginn eftir aš Ég vęri meš sót ķ nefinu.

Žetta var 7 klst  feršalag sem gekk žaš vel aš į leišinni tilbaka aš viš misstum okkur ķ spjalli, jį svo miklu aš viš misstum af bensķnstöšvUM. Skelltum okkur ķ nettan sparakstur įsamt panik įstkonu sem spurši ķ sķfellu....meikum viš žetta. Į ég aš skella į mig gönguskónum ? Svo loksins žegar fannst bensķnstöš ķ Finnlandi, rétt viš landamęri Noregs. Žį taka žeir ekki erlend kort. Reddašist aš lokum meš žvķ aš fį aš taka pening ķ gegnum visa vél ķ einkapartżi žarna hjį :) Semsagt nś er allt uppmublaš af IKEA vörum og viš erum bara rosa kįt.

Annars er ég bśin aš vera į leišinni aš blogga.....veit bara ekki hvert allur tķmi fer žessa dagana. Žarf nefninlega aš skrifa svo margt hérna. Sérstaklega fyrir žį sem ekki hafa upplifaš 17.maķ Žjóšhįtķšardag Noršmanna.

 

Luv Anna 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

Kvešjur frį Danmörku

Steinunn Helga Siguršardóttir, 12.6.2010 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband