The first step to getting the things you want out of life is this: Decide what you want.

Anna_th
Ha ha žessi fyrirsögn....lżsir mér allvega ekki eša mörgum sem ég žekki. Hver veit hvaš hann vill eša hvert hann stefnir. Flestum žykir gott aš vita bara hvaša dagur er og įkveša hvaš į aš vera ķ kvöldmatinn. Eina sem ég veit t.d fyrir vķst aš žaš er loksins aš koma sumar. Ég finn aš žaš lęšist aš manni. Ég hef getaš setiš į svölunum, reyndar meš nįmsbękurnar enn hey....at least I went out. Žaš hefur heyrt til unantekninga suma daga. Allavega er žaš oršiš frekar sśrt žegar aš žaš telst til frétta aš mašur hafi fariš śt eša fariš ķ sturtu. Ég finn aš frelsiš frį skólabókunum nįlgast óšfluga og ef ég ętti aš taka sumarkśrsa vęri žaš ekki til umręšu. Tek ofan af fyrir žeim sem dettur slķkt ķ hug. Eins og žetta er skemmtilegt nįm žį hefur žetta fyrsta įr tekiš fįrįnlegan toll af manni. Žvķlķkt stress og andlegt įlag yfir einu nįmi. Af öllu žessu er lķka augljóst aš ég er į Ķslandi. Žessu fylgja nefninlega endalausar pęlingar um hvaš sé nęst og hvaš ef žetta gengur ekki osfrv osfrv. Hjį mér rķkir aš sjįlfsögšu ekki nein eftirsjį. Ég man reyndar ekki eftir hlutum sem ég sé eftir. Enda til hvers ? Ég tel aš allt sem ég hef gert ķ lķfinu hafi skilaš mér žangaš sem ég er ķ dag og žvķ góša fólki sem er ķ kringjum mig. Žaš er ekkert til sem heitir heppni ķ žeim efnum. 
Annars hefur žetta gerst sķšan sķšast......
 
-fariš ķ hvķtvķn og ķs meš Erlu žegar aš viš įttum aš vera aš lęra
 
-misst mann til Gambķu og fengiš aš vita žaš meš 12.klst fyrirvara
 
-grįtiš yfir fallegu lagi 
 
-fariš meš bķlinn minn ķ skošun og lent ķ dašri hjį Frumherja....sexż ha
 
-tekiš įhęttu fyrir tilstilli vesturbęjar drottningarinnar, sem ég sé sko alls ekki eftir 
 
-ekki trśaš žvķ aš žaš verši ekkert meira Private Practice nęstu mįnušina : (
 
-veriš hissa, glöš, sorgmędd og dofin 
 
-skošaš flug til New York
 
-veriš rosalega löt og slétt sama
 
-misst śr svefn
 
-lesiš erfšarétt og spįš ķ žvķ aš gera erfšaskrį strax
 
-lesiš um hjónaskilnaši og spįš ķ žvķ aš giftast ekki
 
-haldiš hśsfund og lįtiš flesta halda aš ég ętti ķ įstarsambandi viš nįgranna minn
 
-veriš bošin ķ pįskamessu meš öšrum granna en žįši ekki bošiš
 
-fundiš glešina meš diskinn frį vinkonum mķnum frį Jamaica Brick and Lace
 
-veriš bošin śt aš borša og notiš góšs félagsskaps 
 
 
Later fólk
Anna panna 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband