Komin heim

Komin heim meš bloggleti daušans og alla ašra leti, hef įtt fullt ķ fangi meš aš halda ķ Ķslenskt samfélag og kemst sko ekki meš tęrnar žar sem žiš eruš meš hęlana.
Er meš sama sķmanśmer og ég hef alltaf veriš meš 8631524 svo ef žiš viljiš heyra ķ mér žį taki žiš bara upp sķmann. Ég er mjög fįtęk af nśmerum žar sem sķmanum mķnum var stoliš 2x śti. 

Knśs Anna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sóley Björk Stefįnsdóttir

Ef žś ert ennžį į akureyri žį vęri ég geim ķ kaffibolla og spjall. mitt er 8441555

Sóley Björk Stefįnsdóttir, 18.8.2008 kl. 13:50

2 Smįmynd: Gušlaugur Kristmundsson

Ég get nś vottaš žaš aš Anna Vala er nś öll aš koma til, kannski var žaš New York feršinn sem kom henni į tempó į nż?

Gušlaugur Kristmundsson, 28.8.2008 kl. 02:09

3 Smįmynd: Gušlaugur Kristmundsson

og?

Gušlaugur Kristmundsson, 30.8.2008 kl. 23:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband